TỔNG QUAN VỀ RÈM SÁO GỖ

rèm sáo gỗ

TỔNG QUAN VỀ RÈM SÁO GỖ VÀ CHI TIẾT TỪNG HỆ PHỤ KIỆN

Rèm sáo gỗ là dòng sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt và được sử dụng rộng rãi trong nội thất, có thể xem là một trong những dòng sản phẩm được nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất với tính chất mộc mạc và không kém phần sang trọng.
Tuy nhiên về dòng sản phẩm rèm sáo gỗ cũng có những điểm đặc biệt mà nhiều quý khách hàng và đối tác chưa biết đến, rèm sáo gỗ cũng phân loại thành những phân khúc phổ thông và dòng cao cấp. Đến với bài viết này mình sẽ chia sẽ một cách tổng quan và rõ ràng nhất cho quý khách hàng có được góc nhìn đầy đủ hơn về dòng sản phẩm này.

rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ cao cấp hàn quốc

CÁC DÒNG SẢN PHẨM RÈM SÁO GỖ.
I - RÈM SÁO GỖ HỆ 2 DÂY.
Hệ rèm sáo gỗ 2 dây là dòng cơ bản và thường thấy nhất ở trên thị trường, với cơ chế hoạt động và 1 dây kéo lên xuống và 1 dây lật lá để lấy sáng. Chúng ta thường bắt gặp tại các ô cửa sổ và rất phổ biến, kiểu dáng phù hợp với nhà có nội thất gỗ vừa hiện đại và vừa cổ điển. Sản phẩm được các nhà thiết kế, kiến trúc sư ứng dụng rất nhiều vào các thiết kế của mình.
Sản phẩm rèm sáo gỗ 2 dây có khuyết điểm: rèm kích thước lớn kéo nặng, không cản sáng tốt.

rèm sáo gỗ

Bảng màu rèm sáo gỗ rất đa dạng hiên tại trên thị trường có hơn 30 màu sắc khác nhau, với các size từ 25cm đến 5cm, thành phần chính là gỗ tự nhiên sồi, thông, bạch dương. Sản phẩm được phun sơn 3 lớp bền màu giữ được màu sắc tư nhiên.

rèm sáo gỗ

 

rèm sáo gỗNgoài sản phẩm rèm gỗ tự nhiên vẫn còn một dòng sản phẩm nhựa giả gỗ để đáp ứng những công năng riêng biệt như phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh những khu vực ẩm ướt hay ngoài trời. 

rèm sáo gỗ
Rèm sáo gỗ hệ 2 dây phổ thông
 
II - RÈM SÁO GỖ HỆ 1 DÂY.
Hệ rèm sáo gỗ 1 dây nhập khẩu hàn quốc là dòng sản phẩm cao cấp trong phân khúc sản phẩm rèm sáo gỗ, đáp ứng được chất lượng và hệ phụ kiện hoàn toàn khác biệt so với hệ phổ thông 2 dây, Về chất liệu sản phẩm được chọn từ phần lõi của gỗ nên độ cứng bền tốt hơn và bên cạnh đó sản phẩm gỗ tự nhiên kháng nước rất tốt, chống cong vênh mối mọt, có thể nói về chất lượng lá gỗ là số một hiện nay. 
rèm sáo gỗ
Bên cạnh đó hệ phụ kiện rèm sáo gỗ cao cấp khắc phục được các điểm yếu hệ truyền thống, với hệ thống trợ lực rèm sẽ được kéo rất mượt mà chỉ với 1 dây, trẻ em cũng có thể sử dụng được, hệ thống dây rất gọn gàng không bị rối, các lá gỗ được xếp chồng lên nhau được liên kết bởi hệ thống dây thang, dây đai. 
Một điểm tinh tế cho sản phẩm rèm sáo gỗ cao cấp là các cạnh sẽ được bo góc và sơn, dòng phổ thông k có điều này.
 
rèm sáo gỗ cao cấp
Rèm sáo gỗ cao cấp hàn quốc hiện cũng đa dạng về màu sắc, ngoài ra còn một số mẫu độc quyền mang đến sự độc đáo khác biệt cho ngôi nhà bạn, rèm sáo gỗ cao cấp cũng có dòng nhựa giả gỗ để phục vụ những vị trí chịu ẩm tốt. Sản phẩm có size gỗ 5cm.

rèm sáo gỗ

Rèm sáo nhựa giả gỗ hàn quốc

rèm sáo gỗ cao cấp

Bảng màu rèm sáo gỗ hàn quốc

rèm sáo gỗ cao cấp

Bảng màu rèm sáo gỗ hàn quốc

 

Rèm sáo gỗ cao cấp hàn quốc với chỉ 1 dây kéo bằng dây dù rất chắc chắn và thẩm mỹ, có cơ chế trợ lực bên trong giúp việc sử dụng rất nhẹ nhàng, độ bền sản phẩm lên đến 5 năm. Dòng sản phẩm là một sự khác biệt so với các hệ ngoài thị trường.

rèm sáo gỗ

Nhựa giả gỗ dùng ngoài trời, có căng cáp để cố định

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

rèm sáo gỗ

 
III - RÈM SÁO GỖ TỰ ĐỘNG TÍCH HỢP ĐỘNG CƠ.
Cả 2 dòng sản phẩm phổ thông và cao cấp đều có thể tích hợp được động cơ để điều khiển rèm. Rèm sáo gỗ sẽ được tích hợp động cơ bên trong máng và kết nối với nguồn điện, điều khiển bằng remote, có thể kéo lên kéo xuống hoặc dừng bất kỳ.
Động cơ rèm sáo gỗ được chia ra 2 lựa chọn, một dòng giá rẻ của trung quốc và một dòng nhập khẩu của ý, pháp. Độ bền, chất lượng mỗi dòng sản phẩm thì nhập khẩu pháp, ý bảo hành lên đến 5 năm, dòng sản phẩm trung quốc được bảo hành 3 năm.

RÈM SÁO GỖ TỰ ĐỘNG

 
 
 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT RÈM SÁO GỖ CAO CẤP HÀN QUỐC
 
rèm sáo gỗ hàn quốc
Cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo bài viết, quý khách hàng cần sự tư vấn cũng như hỗ trợ báo giá hãy liên hệ với Sifini để được hỗ trợ.

Cũ hơn Bài viết mới